Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Bảo vệ hạnh phúc gia đình qua quản lý điện thoại

Bạn là phụ nữ. Bạn đang lo lắng vì :

- Không biết chồng mình có chung thủy ?
- Các cuộc hẹn với khách hàng của chồng bạn tăng lên đột biến.
- Hình như có sợi tóc lạ dính trên cổ áo chồng.
- Cô thư ký của chồng thật xinh đẹp và trẻ trung. Quan trọng là cô ta luôn nhìn chồng bạn một cách tình tứ.
Bạn là đàn ông. Bạn đang lo lắng vì :
- Liệu bạn có bị vợ cắm sừng ?
- Hình như vợ bạn đang ngày càng chưng diện.
- Dạo này vợ bạn năng đi gặp những người “bạn cũ”.
- Vợ bạn có những lịch công tác đột xuất.


Những nỗi lo của bạn hoàn toàn có cơ sở nhưng xin đừng để sự nghi ngờ dày vò bạn. Trong thời đại @ ngày nay, thật dễ dàng sở hữu những chiếc điện thoại được trang bị những tính năng thông minh và cũng thật dễ dàng để quản lý cô vợ đáng yêu hay đức ông chồng đáng kính của bạn trong tầm tay. Tất cả trở nên dễ dàng hơn với những phần mềm quản lý dành cho điện thoại. Khoảng cách đã không còn là bí mật đối với bạn.

Ở đây, xin được giới thiệu Phần mềm quản lý nghe lén chuyên dùng cho Blackberry và Nokia Symbian S60, S60^3. Ứng dụng phần mềm này có những tính năng ưu việt sẽ khiến bạn hài lòng.

Thứ nhất, cài đặt đơn giản. Một ứng dụng dễ dàng với chỉ một tin nhắn. Đơn giản chỉ cần cài đặt copyphone vào điện thoại mục tiêu. Sau khi cài đặt, bạn cần gửi lệnh tin nhắn SMS từ số giám sát vào số trong điện thoại muc tiêu ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Phần mềm Copyphone không cần kết nối GPRS, 3G, wifi !

Thứ hai, tính vô hình. Phần mềm copyphone hoàn toàn vô hình trên điện thoại mục tiêu. Tính vô hình cũng đúng cho các giám sát, quản lý của bạn khi không hề có các biểu hiện vật lý âm thanh hay ánh sáng tiết lộ hành động của bạn.

Thứ ba, tính đa năng.

1/ Nghe trực tiếp nội dung cuộc đàm thoại từ xa từ điện thoại mục tiêu

2/ Nghe được trực tiếp môi trường xung quanh hay hội thoại xung quanh điện thoại mục tiêu

3/ Nhận được tất cả các tin nhắn SMS /MMS đến và đi trên điện thoại mục tiêu

4/ Nhận được tất cả thông báo kết nối cuộc gọi bằng SMS kèm với số kết nối

5/ Biết được vị trí của điện thoại mục tiêu khi cần bằng tọa độ SMS

6/ Tự động thông báo bằng SMS khi điện thoại mục tiêu tắt và mở hoặc có sự thay đổi số mới .

7/ Xem nội dung gởi email từ điện thoại.

8/ Ghi lại vidio khi gọi 3G từ điện thoại mục tiêu.

Thứ tư, tính tiết kiệm. Phần mềm copyphone chỉ trả iền cho một lần mua và sử dụng mãi mãi mà không tốn thêm bất cứ mức phí nào.

Với những tính năng trên, vậy phần mềm copyphone tương thích với các dòng điện thoại nào ? Câu trả lời là tất cả Blackberry và các dòng điện thoại chạy trên hệ điều hành Symbian S60, S60^3 (Nokia, Sam Sung, Sony Ericsson,…)

Hãy ghé qua bài giới thiệu chi tiết của chúng tôi về phần mềm Copyphone tại địa chỉhttp://thamtuchuyennghiep.net/component/content/article/44-dch-v/128-dch-v-tham-t-theo-doi-in-thoi-nokia-symbian-s60-s60-3.html

Nào còn chần chờ gì nữa ! Bạn sẽ có câu trả lời cho những lo lắng thời gian qua của mình. Liên hệ với chúng tôi qua số ĐT : (08) 6670 4739 hoặc 0905.709.008. Trung tâm thám tử tư chuyên nghiệp sẽ luôn hỗ trợ và chia sẻ những bất an của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

tham-tu-den-2