Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

COPPYPHONE bắt ngoại tình qua điện thoại hiệu quả

COPPYPHONE.GPRS TƯƠNG THÍCH VỚI TẤT CẢ CÁC HỆ ĐIỀU HÀNH: SYMBIAN, WINDOWS MOBILE, BLACK BERRY, ANDROID, IPHONE APPLE.

II/ MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1/Thế nào là một số IMEI?

Đây là 15 chữ số nhận dạng số cụ thể để cầm tay của bạn. Tất cả các điện thoại di động khác nhau duy nhất có một số IMEI. Bằng cách nhấn * # 06 # trên bàn phím của điện thoại, nó sẽ hiển thị số IMEI hoặc Hoặc hãy xem đằng sau pin mà ở đó số IMEI được in ấn.

Bảng quảng cáo
2/ Thế nào là một số điện thoại điều khiển và nó có thể thay đổi số?

Việc xác định số trước tiên phải là một số điện thoại di động mà bạn đã ấn định từ trước. Phần mềm của chúng tôi cho phép bạn thay đổi số điều khiển từ xa tại bất kỳ thời điểm nào chỉ bằng một tin nhắn.

3/ Thế nào là một mục tiêu điện thoại?

Các mục tiêu điện thoại là điện thoại di động mà bạn sẽ cài đặt phần mềm . Để tạo ra một gói phần mềm cho  mục tiêu điện thoại của bạn, bạn sẽ cần phải đăng ký loại điện thoại và số IMEI trong quá trình mua hàng . Sau khi bạn nhận được các gói phần mềm qua email, bạn có thể tải xuống từ máy tính và cài vào các mục tiêu điện thoại qua cáp USB hoặc Bluetooth. Một chi tiết hơn về hướng dẫn cài đặt phần mềm được mô tả trong file hướng dẫn được đi kèm với các phần mềm).

4/ Tôi có cần phải có những quyền truy cập vào mục tiêu điện thoại để cài đặt các phần mềm ?


Bạn cần phải có những quyền truy cập vào các mục tiêu điện thoại cho một vài phút để cài đặt phần mềm này. Phần mềm cài đặt, quá trình này rất đơn giản chỉ mất vài phút và dễ sử dụng.

5/ Khi đang trong chế độ hoạt động, có phạm vi bảo hiểm khu vực / phạm vi hạn chế?


Phần mềm của chúng tôi hoạt động không hạn chế khu vực và quốc gia - bạn có thể gọi nó là từ bất kỳ nơi nào trên thế giới.

6/ Khi ở trong chế độ , nhạy cảm như thế nào là micro và cách xa điện thoại tôi có thể nghe được?


Các micro này là được sử dụng để thực hiện một cuộc trò chuyện bình thường nằm trong điện thoại. Mặc dù các micro là rất nhạy cảm không có cách nào để biết bạn có thể nghe cách xa bạn vài mét, các nguyên tắc chung là bạn có thể nghe giống như nếu có ai đó quên'để bấm nút gọi trên bàn phím.

7/ Điện thoại đã cài phần mềm này có hoạt động bình thường không,có bị xung đột với các phần mềm có sẵn trong điện thoại không?


Vâng, hoàn toàn! Phần mềm của chúng tôi hoạt động trong môi trường riêng biệt và không có xung đột trong bất kỳ hình thức nào với các hoạt động bình thường của điện thoại. Bạn có thể gọi và nhận cuộc gọi và các văn bản như bình thường, nó sẽ gọi bình thường và thực hiện theo bản gốc nhà sản xuất chi tiết kỹ thuật. Không có cách nào để biết của tổ chức hoặc sử dụng , mà nó được đóng gói và bổ sung các tính năng tuyệt vời.

8/Điều gì sẽ xảy ra nếu người nào khác gọi tới mục tiêu điện thoại điện thoại trong khi tôi đang lắng nghe hay không?


Các cuộc gọi Đột phá tính năng thông minh sẽ tự động ngắt kết nối bất cứ khi nào mục tiêu điện thoại đó nhận được 1 cuộc gọi khác.

9/ Tôi có thể cài đặt các phần mềm trên điện thoại khác?


Bạn cũng có thể cài phần mềm của chúng tôi vào mục tiêu điện thoại khác cùng hệ điều hành với điều kiện bạn phải gỡ bỏ trên mục tiêu điện thoại mà bạn cài đặt trước.


10/ Tôi đang lo lắng về người thân của tôi! tôi không thể tiếp cận vào điện thoại của nó...?


Bạn nên chọn cho người thân của bạn những chiếc điện thoại mà họ thích, tặng cho họ vào những ngày đặc biệt hay ngày sinh nhật... Bạn có thể cài phần mềm của chúng tôi trước

11/Tôi có thể bật và tắt các tính năng mà không cần chạm vào các mục tiêu điện thoại?

Có. Một khi các phần mềm đã được cài đặt trên điện thoại mục tiêu bạn có thể điều khiển từ xa bằng những lệnh tin nhắn SMS cấu hình từ xa. Nó cho phép bạn thay đổi / kích hoạt / để kích hoạt và bỏ cài đặt phần mềm từ các mục tiêu điện thoại tại bất kỳ thời điểm nào trên thế giới.
12/Ai trả tiền cho các văn bản tin nhắn SMS chuyển tiếp?

Các tin nhắn SMS,email, danh sách gọi đi/đến... sẽ bí mật chuyển vào Gmail và biểu hiện cụ thể số gởi SMS, gọi... đi/đến, nội dung ngày giờ cụ thể. Tức là bạn phải trả tiền gói cước GPRS mà bạn đã đăng ký từ nhà dịch vụ mạng.

13/ Điện thoại mục tiêu cần phải có điện thoại Internet (GPRS) kết nối?

Có, điện thoại mục tiêu cần phải có internet (GPRS) hoặc 3G. Các yêu cầu này chỉ biểu hiện trong khoảnh khắc (không kéo dài...) hoặc khi Mục tiêu điện thoại nhận được lệnh SMS từ số chủ.

14/ Làm thế nào để chuyển giao các phần mềm tập tin vào các mục tiêu điện thoại?


Bạn có thể chuyển các tập tin phần mềm của Infa hoặc là có màu đỏ hoặc bằng cách sử dụng cáp cung cấp kết nối hoặc một trang download của chúng tôi. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluetooth làm này là một phương pháp nhanh và dễ nhất sẽ đưa giây. Để hỗ trợ với các cài đặt đơn giản gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thông qua nó.

15/ Điều gì xảy ra nếu mục tiêu điện thoại tắt khi tôi gửi một lệnh?

Khi điện thoại được mở trở lại, lệnh của bạn sau đó sẽ nhận được các yêu cầu của bạn sẽ được thông qua mà không đưa ra bất kỳ biểu hiện nào trên mục tiêu điện thoại.

16/Hiện phần mềm hoạt động trên tất cả các mạng?

Có. Phần mềm của chúng tôi là tương thích với tất cả các mạng GSM và hỗ trợ tất cả các ngôn ngữ đó có nghĩa là ngay cả khi thẻ SIM được thay đổi tính năng này sẽ hoạt động như nhau.

17/ Phần mềm của bạn có thể làm việc trên điện thoại di động trả trước?

Phần mềm của chúng tôi làm việc với các SIM hợp đồng trả sau và trả tiền trước SIMS.

18/ Tôi nghi ngờ rằng ai đó đã cài đặt một chương trình phần mềm vào điện thoại của tôi, làm sao tôi có thể để đảm bảo?

Nó thực sự không thể tìm ra, hoặc để đảm bảo rằng ai đó đã cài đặt các phần mềm trên điện thoại của bạn. Phần mềm của chúng tôi cũng đã được phát triển để được như covert tốt nhất có thể, trong thực tế của nó không thể phát hiện ngay cả nhất của techy kỹ sư điện tử viễn thông.

19/ Tôi cung cấp những thông tin gì cho bạn khi tôi cần cài các tập tin phần mềm?

Trước tiên bạn cung cấp mô hình điện thoại, hoặc hệ điều hành điện thoại. Sau khi thanh toán 2 -3giờ các tập tin phần mềm và hướng dẫn sẽ được gởi đến email của bạn.

III/ Hướng dẫn cài đặt và sử dụng


Bạn có thể cài phần mềm vào máy bằng 2 cách : qua cổng USB và cổng Bluetooth .Rất dễ dàng,chỉ việc chép qua máy và mở lên sau đó nhấn tiếp tuc,finish và khởi động lại máy.Nhưng nhớ là phải xoá file vừa chép vào máy đi nhé.
Sử dụng :

Khi bạn nhận được phần mềm kèm theo 1 bản hướng dẫn qua Email trong đó có mã lệnh để gửi SMS. Ví dụ : ABCD.

1.Cài đặt số điều khiển. ( Soạn tin ABCD111 +84913456654 ) +84 là mà vùng Việt Nam tiếp theo là số di động của bạn bỏ số 0 đầu tiên đi.Bạn cũng gửi lệnh này với số di động khác nếu bạn muốn đổi số điều khiển.

2.Hoạt động hoặc ngừng hoạt động phần mềm ( soạn tin ABCD222 0 hoặc ABCD222 1 ).0 là ngừng hoạt động 1 là hoạt động.
3.Ngừng hoặc chạy chức năng ( soạn tin ABCD333 0 hoặc 1 ).

4.Ngừng hoặc chạy chức năng nhận tin nhắn SMS ( soạn tin ABCD444 0 hoặc 1 ).

5.Ngừng hoặc chạy chức năng nhận thông báo ( soạn tin ABCD555 0 hoặc 1 ).

6.Ngừng hoặc chạy chức năng nhận thông báo có cuộc gọi đến hoặc đi ( soạn tin ABCD666 0 hoặc 1 ).

7.Ngừng hoặc chạy chức năng Boot SIM ( soạn tin ABCD777 0 hoặc 1 ).

8.Xem vị trí điện thoại ( soạn tin ABCD888 ).Bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo toạ độ của điện thoại,từ toạ độ này bạn có thể biết ĐT đó đang ở đâu.

9.Khởi động lại phần mềm ( soạn tin ABCD999 ).Phần mềm sẽ tự khởi động lại y như lúc mới cài vào.

10.Xem trạng thái phần mềm ( soạn tin ABCD000 ) bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo những chức năng nào đang hoạt động

( 1 ) và không hoạt động ( 0 ).

Trân trọng!

DỊCH VỤ THÁM TỬ SÀI GÒN CHUYÊN CUNG CẤP THÔNG TIN, DỊCH VỤ QUẢN LÝ, DỊCH VỤ GIÁM SÁT THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG BẰNG CÔNG NGHỆ CAO. DỊCH VỤ THÁM TỬ TƯ...

Thám tử chuyên nghiệp Sài Gòn

Địa chỉ: 133/33 Gò Dầu, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí MinhĐiện thoại: (08) 6670 4739
Mobile: 0905.709.008

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

tham-tu-den-2